Về chúng tôi - VietnamSeed.com

Để cung cấp thêm thông tin cho quý khách hàng hiểu rõ thêm về tầm nhìn, sứ mệnh hoạt động của chúng tôi. Bài viết xin trích dẫn phần giới thiệu về VietnamSeed đơn vị chủ quản của trang hatgiongcaytrong.com về hoạt động, nội dung và hướng dẫn kỹ thuật của trang.

VietnamSeed Trồng hoa Dễ mà

Siêu thị đồ Trồng hoa VietnamSeed là một siêu thị hạt giống hoa được thành lập năm 2009, ban đầu với trang blog hatgiongcaytrong.com là kênh hướng dẫn kỹ thuật Trồng hoa và giới thiệu Hạt giống hoa uy tín, nhận thấy lúc này thị trường hạt giống hoa Việt Nam còn thiếu nguồn hạt giống hoa chất lượng cao và thuẩn chủng F1, thì Hệ thống Phân phối Hạt giống VietnamSeed.com được hình thành vào năm 2011 nhằm phân phối các loại hạt giống hoa F1 chất lượng cao từ Thái Lan, Nhật Bản từ các đối tác tin cậy như AFMSakata...
Sau hơn 7 năm kinh doanh hạt giống hoa chúng tôi thấy rằng việc đảm bảo cây hoa phát triển sau khi gieo hạt vẫn chưa được các nhà cung cấp hạt giống quan tâm, nhiều khách hàng từ các nơi khác nhau phản hồi hiện tượng cây hoa nãy mần nhưng không phát triển được hoặc lên cây nhưng không cho hoa như ý muốn.
Từ đó vào đầu năm 2015 VietnamSeed tiếp tục cải tiến hệ thống bán hàng và Website với slogan VietnamSeed - Trồng hoa Dễ mà nhằm hỗ trợ khách hàng nhiều hơn bằng các giải pháp bảo quản hạt giống hoa, lựa chọn loại hoa phù hợp để trồng và đặc biệt là những lưu ý kỹ thuật khi trồng hoa. Giờ đây kỹ thuật trồng hoa được chúng tôi cập nhật thường xuyên và với mỗi loại hoa mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ tìm thấy các Ký hiệu hướng dẫn dễ hiểu để có thể biết được loại hạt giống hoa trồng vào mùa nào, cách chăm sóc cơ bản như thế nào và nhiều sản phẩm được phát triển để đơn giản hóa việc trồng hoa.

Nào !! hãy đọc những hướng dẫn dưới đây, vì chúng chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn khi lựa chọn hạt giống hoa, chăm sóc hoa và cách sử dụng các sản phẩm, công cụ mới được bổ sung trong Website của chúng tôi. Tuy sự nảy mần và phát triển của cây hoa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khí hậu, cách chăm sóc, môi trường gieo trồng … nhưng chúng tôi lưu ý những yếu tố cơ bản sau đây.

Ví dụ về yếu tố THỜI TIẾT

Đây là yếu tố rất quan trọng để lựa chọn hạt giống hoa dù hạt giống hoa của bạn trồng có nảy mần nhưng trồng không đúng mùa vụ thì cây con khó phát triển và cũng không thể cho hoa như ý muốn. Chúng tôi chia thành Hoa Mùa Lạnh (hoa phát triển tốt nhất trong thời tiết lạnh, vào thời gian từ tháng 11 đến hết tháng 2, miền bắc là mùa đông) và Hoa Mùa nóng là các tháng còn lại (vì Việt Nam là nước nhiệt đới gió mùa nên khí hậu không quá lạnh ở các tháng còn lại), các hạt giống không có các logo này nghĩa là hạt giống hoa đó có thể trồng quanh năm.

Hay cách GIEO HẠT
Có lẽ bạn vẫn nghĩ chỉ cần cho hạt giống xuống lỗ và phủ đất lên là xong ! . Thật sự thì không hoàn toàn đúng như vậy, tuy nhiều loại hạt giống khi gieo chỉ phù một lớp đất mỏng để nảy mần, nhưng có những loại hạt giống không được phủ đất vì chúng cần ánh sáng mặt trời để thúc đẩy sự nảy mần… Nên việc bạn phủ đất khi gieo các hạt giống này thì chúng không nảy mần là điểu dễ hiểu và có thể bạn sẽ không trồng được các loại hoa này. Nhưng với VietnamSeed bạn hãy quên những rắc rối đó vì chúng tôi luôn kèm theo Ký hiệu hướng dẫn cho mỗi loại hạt giống (lưu ý chỉ đúng với loại hạt giống do VietnamSeed cung cấp). Bên cạnh đó một số loại hạt giống còn yêu cầu cao hơn như phủ đất dày, mỏng, cần thêm biện pháp kích thích nảy mần và nhiều lưu ý trồng hoa tuy nhỏ nhưng hiệu quả, sẽ được chúng tôi hướng dẫn ở phần Kỹ thuật Trồng hoa hoặc tư vấn miễn phí qua điện thoại.
Đặc biệt để đảm bảo việc chọn chậu hoa, dụng cụ và đất trồng hoa của khách hàng được dễ dàng và đảm bảo chất lượng, VietnamSeed là đại lý chính thức cung cấp các loại chậu hoa, khay gieo hạt, dụng cụ trồng hoa, đất sạch và phân bón từ các công ty trực tiếp.  Bên cạnh đó chúng tôi còn phát triển bộ Combo Trọn bộ Trồng hoa được thiết kế để đảm bảo bộ sản phẩm phù hợp với từng mùa, đảm bảo sự tương thích chiều giữa cao cây hoa và chậu hoa, giữa hạt giống hoa với loại đất. Các loại hoa trong bộ Combo được lựa chọn trồng cùng nhau vì kỹ thuật trồng và chăm sóc tương tự giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, kể từ đây khách hàng chỉ cần tới VietnamSeed.com là có thể có mọi thứ để trồng hoa và được tư vấn kỹ thuật trồng hoa.
Với Slogan Trồng hoa dễ mà - Siêu thị đồ Trồng hoa VietnamSeed sẽ là nơi cung cấp đầy đủ hạt giống hoa, chậu hoa, dụng cụ để bạn có thể tự tay tạo nên một vườn hoa tươi đẹp độc đáo. Và không ngừng cải tiến để đưa đến quý khách hàng những loài hoa đẹp, dễ trồng, phù hợp với sở thích, khí hậu vùng miền của khách hàng và đặc biệt mục tiêu trọng tâm của chúng tôi là đơn giản hóa việc trồng hoa, giúp việc trồng hoa trở thành một thú vui, một nghệ thuật và thật dễ dàng với tất cả mọi người.
VietnamSeed  Trồng hoa Dễ mà
Nguồn: http://vietnamseed.com/

Nhận xét

  1. Cho mình hỏi có hoa mạn đà la ( hoa loa kèn nhện đo ) không a ?

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình hỏi có hoa mạn đà la ( hoa loa kèn nhện đo ) không a ?

    Trả lờiXóa
  3. Dạ hiện tại VietnamSeed chưa cung cấp giống hoa đó ạ.
    Bạn đã lựa chọn được loại hoa nào chưa, tại đây có rất nhiều loại hoa đẹp trồng phù hợp với thời tiết tháng 7, 8 nhé bạn có thể lựa chọn:
    http://vietnamseed.com/giong-hoa-uu-nong
    http://vietnamseed.com/giong-hoa-quanh-nam-1
    Cảm ơn bạn, trân trọng, nếu có thắc mắc hãy liên hệ Hotline: 0904.003.679

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét