Hướng dẫn sử dụng đất sạch Namix


Hiện này nhu cầu trồng hoa và rau sạch của các hộ gia đình tăng cao và có su hướng quan tâm tới chất lượng của sản phẩm do đó việc lựa chọn loại đất phù hợp cho cây là rất quan trọng, giúp cây sinh trưởng và phát triển, tạo ra được sản phẩm xanh và sạch. Hiện nay trên thị trường đã có sản phẩm đất sạch Namix đảm bảo có đầy đủ các tiêu chuẩn mà người dùng mong đợi, giúp cây phát triển tốt, sản phẩm thân thiện với môi trường và được nhiều người làm vườn tin tưởng.



Ưu điểm và sự khác biệt ở đất sạch Namix


 Đất sạch Namix được sản xuất dựa trên công nghệ của USA và Israel chứa những hạt khoảng giúp kiểm xoát độ ẩm cho đất,
 đất sạch namix thoát nước tốt, dễ dàng sử dụng và khả năng giữ chất dinh dưỡng cao, đảm bảo dưỡng chất nhả chậm cho cây trồng phát triển lâu dài trong 6 tháng.
Trong đất namix có chứa nhiều vi sinh vật có lợi cho cây trồng như các loại nấm men, vi khuẩn hiếm khí như Lactobacillus, Actinomycetes vv. Những vi khuẩn này sau quá trình lên men tự nhiên sẽ tạo thành sản phẩm đất hữu cơ rất giàu chất dinh dưỡng tích tụ trong đất và lại được cây trồng hấp thu và sử dụng.
Đất sạch namix có thể dùng với số lượng lớn không giới hạn, có thể dùng chung với các hoạt chất khác mà không ảnh hương tới chất lượng đất.
Đặc biệt: Khi sử dụng đất sạch namix trồng hoa bạn sẽ thấy được các chậu hoa này phát triển nhanh hơn, cho nhiều hoa hơn và màu sắc đẹp hơn.

Thành phần: 

-   Hỗn hợp gồm các thành phần hữu cơ giàu dinh dưỡng như: Phân compost, Mùn dừa, Tro trấu, phân bón hữu cơ cùng với các loại hạt khoáng, các tác nhân kiểm soát độ ẩm và làm ướt…
-  Total Nitrogen (N)*…………………0,19%
-  Amoniac Nitrogen………………...0,112%
-  Nitrate Nitrogen…………………...0,094%
-  Phosphate (P2O5)*…………….…...0,13%
-  Soluble potash (K2O)*………….…0,17%

          Cách sử dụng đất sạch namix hiệu quả


- Tùy vào loại cây hay hạt mà lựa chọn loại chậu thích hợp
+  đối với trồng cây: lấy ra một lượng đất sạch namix vừa đủ cho vào 1/3 chậu rồi cho cây vào sau đó đổ thêm đất vào và ém nhẹ quanh gốc và tưới nước.
+ Đối với gieo hạt:  đổ đất sạch namix vào khoảng 9/10 chậu rồi rải hạt giống lên theo số lượng đã tính toán sau đó rải một lớp đất thật mỏng lên bề mặt rồi tiến hành tưới( tưới thật nhẹ tránh trôi hạt giống).
-  Sử dụng đất sạch namix cho việc trồng cây trong chậu, khi bắt đầu trồng cây con và khi thay chậu mới cho cây,
-  Đất sạch namix chứa nhiều hạt khoáng giúp đất thông thoáng và giữ ẩm lâu rất thích hợp cho việc ươm hạt và trồng cây con.
-  Khi đất cũ đã bạc màu thì có thể dùng đất sạch namix để thay thế để đảm bảo đây đủ chất dinh dưỡng và sạch bệnh.
-  Sử dụng đất sach namix trồng rau cho lại hiệu quả rất cao, đảm bảo cây phát triển tốt, xanh và sạch bệnh.


Liên hệ để mua hàng tại đây : Đất sạch Namix






Nhận xét